NV Hành lý & các vị trí khác - West Hotel

Monday, July 7, 2014

WEST HOTEL
Số: 88-90-92 Hai Bà Trưng, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Website: www.canthowesthotel.com
 HỘI NGHỀ NGHIỆP
Khách sạn 4 sao WEST gởi lời chào đến các ứng viên tiềm năng.
Chỉ còn hơn 2 tháng WEST HOTEL sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động với nhiều dịch vụ cao cấp chuẩn 4 sao. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên có trình độ, năng động và nhiệt huyết tham gia vào đội ngũ nhân viên của Khách Sạn, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, thu nhập tương xứng với năng lực.
  1/ NHÂN VIÊN HÀNH LÝ
  
Mô tả: 
    
- Hỗ trợ khách hàng khi đến khách sạn
    - Bảo quản hành lý của khách
    - Cung cấp thông tin dịch vụ cho khách
    - Hỗ trợ hành lý của khách khi khách Check in, Check out.
  Yêu cầu:    - Nhân viên nam, sức khỏe tốt, làm việc theo ca.
    - Tiếng Anh giao tiếp lưu loát.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn
    - Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc
    - Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng chuyên ngành Nhà Hàng Khách Sạn trở lên.

  2/ GIÁM SÁT LỄ TÂN
  Mô tả:
    
- Giám sát nhân viên Lễ Tân và các công việc của bộ phận.
    - Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, email.
    - Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
    - Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
    - Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.
    - Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với Quản lý Tiếp Tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.
    - Hỗ trợ các bộ phận liên quan.
  Yêu cầu:    - Độ tuổi 24 - 35
    - Giới tính: Nam hoặc Nữ
    - Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm ở vị trí Giám sát Lễ Tân.
    - Học vấn: Bằng Đại học, Cao đẳng chuyên ngànhNhà Hàng Khách Sạn.
    - Ngoại ngữ: Tiếng Anh.

  3/ NHÂN VIÊN LỄ TÂN
  Mô Tả:
    
- Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
    - Kiểm tra, làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách.
    - Cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của Công ty.
    - Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về Khách Sạn (theo đúng quy trình và chính sách của Khách Sạn).
    - Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email.Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
    - Thực hiện đổi ngoại tệ cho khách.
    - Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.
    - Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với Giám sát Tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.
  Yêu cầu:    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản Lý Du Lịch, Nhà Hàng - Khách Sạn
    - Trình độ Tiếng Anh: tốt (nghe, nói, đọc, viết).
    - Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Nhà Hàng – Khách Sạn.
    - Độ tuổi tuyển dụng: <= 23.
    - Nam: cao > 1.70m, Nữ: cao >1.60m.
    - Ngoại hình dễ nhìn, nếu cận phải đeo contact lense.
    - Khả năng ứng xử tốt, giao tiếp tốt, linh hoạt, vui vẻ, hoạt bát.
    - Giọng nói chuẩn, rõ ràng, giao tiếp tốt qua điện thoại.
    - Có thể đảm nhận ca đêm (đối với nam).
    - Hiểu biết tâm lý khách.

  4/ GIÁM SÁT BUỒNG
  Mô tả:

    - Giám sát và chịu trách nhiệm về vệ sinh và duy trì một cách hiệu quả theo tiêu chuẩn quy định ở tất cả các khu vực liên quan.
    - Thực hiện họp ngắn đầu ca hàng ngày đầy đủ và hiệu quả. Đảm bảo mọi hoạt động, thông tin trong bộ phận cũng như công ty được thông suốt.
    - Chịu trách nhiệm trong việc phân phát và nhận chìa khóa, bộ đàm,… cho nhân viên.
    - Thực hiện việc xếp lịch phân ca hàng tuần cho nhân viên.
    - Tham gia đóng góp cùng Trưởng bộ phận để đưa ra kế hoạch cho công việc hợp lý.
    - Thực hiện việc kiểm tra phòng và các khu phụ cận liên quan, đảm bảo việc vệ sinh theo tiêu chuẩn cũng như mọi điều kiện để sẵn sàng đón khách.
    - Cập nhật tình trạng phòng trong ca, các hỏng hóc, các vấn đề phát sinh trong ca.
    - Làm việc thường xuyên với Bộ phận Kỹ thuật để theo dõi những yêu cầu về sửa chữa, đảm bảo được thực hiện.
    - Đảm bảo kiến thức và hiểu biết về các loại phòng, các bố trí, trang thiết bị và các loại dịch vụ trong khách sạn.
    - Đảm bảo có đầy đủ kiến thức và hiểu biết về các loại công cụ dụng cụ, hóa chất, thiết bị máy móc.
    - Nhiệt tình, trung thực trong công việc
    - Có trách nhiệm trong việc xây dựng một đội ngũ đoàn kết, hợp tác giúp đỡ lẫn nhau.
  Yêu cầu:    -Nam, nữ sức khỏe tốt.
    - Tốt nghiệp các chuyên ngành về Nhà Hàng - Khách Sạn.
    - Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
    - Có kinh nghiệm làm buồng, public khách sạn.
    - Tiếng Anh đủ để giao tiếp trong công việc.
    - Tin học văn phòng.
    - Kinh nghiệm quản lý.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm Giám sát buồng phòng tại các Resort, Khách sạn lớn.

  5/ NHÂN VIÊN PHỤC VỤ BUỒNG
  Mô tả:
    
- Làm vệ sinh phòng hằng ngày.
    - Dọn phòng, lau chùi các khu vực theo sự hướng dẫn của Trưởng ca.
    - Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng.
    - Kê khai và lập biên bản giao nộp các vật dụng do khách để quên.
    - Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo hư hỏng mất mát.
    - Hoàn tất việc cấp trên giao phó.
    - Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn.
  Yêu Cầu:    - Nam/Nữ, từ 20 đến 30 tuổi
    - Ưu tiên có kinh nghiệm làm Nhân viên phục vụ buồng ở các khách sạn từ 6 tháng trở lên.
    - Trung thực, cẩn thận và siêng năng trong công việc
    - Có tinh thần trách nhiệm và có tính kỷ luật cao
    - Bằng cấp:Trung cấp nghiệp vụ Buồng.
    - Ngoại hình ưa nhìn
    - Tiếng Anh giao tiếp

  6/ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
  
Mô tả:
    
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh của nhà hàng, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao và tuân thủ những quy định về hoạt động.
    - Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho Nhà Hàng
    - Trực tiếp đào tạo kỹ năng, thái độ, quy trình làm việc cho nhân viên phục vụ Nhà hàng
    - Chịu trách nhiệm về các hoạt động phát sinh trong quá trình kinh doanh của Nhà hàng
    - Kiểm tra, phân tích và quản lý chi phí hàng hóa, doanh thu, tồn kho
    - Bảo đảm điều hành tốt các khâu chuẩn bị sẵn sàng từ bộ phận bếp đến phục vụ để phục vụ khách tốt nhất.
    - Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng phục vụ theo đúng tiêu chuẩn.
    - Chịu trách nhiệm duy trì và thực hiện việc bảo trì vật dụng, trang thiết bị Nhà hàng luôn hoạt động tốt.
    - Có khả năng kiểm soát chi phí, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ tại nhà hàng.
    - Giám sát quản lý các hoạt động hàng ngày của nhà hàng
    - Tham mưu cho Ban lãnh đạo về quản lý, điều hành Công ty
  Yêu cầu:    - Có kinh nghiệm Quản lý, setup Nhà hàng
    - Kĩ năng điều hành, quản lý, đào tạo, óc tổ chức tốt
    - Giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
    - Tốt nghiệp đại học ngành Du Lịch, Quản lý khách sạn,
    - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
    - Thành thạo Tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết).
    - Hiểu biết về thị trường du lịch trong và ngoài nước.
    - Thành thạo vi tính văn phòng.
    - Có trách nhiệm cao, chăm chỉ, linh hoạt và cẩn thận.
    - Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.

  7/ TỔ TRƯỞNG PHỤC VỤ
  Mô tả:
    
- Chuẩn bị các công việc vào ca làm việc: chuẩn bị bàn ghế và chuẩn bị các dụng cụ phục vụ theo tiêu chuẩn của Nhà hàng,...
    - Trực tiếp phục vụ khách tại bàn: trực tiếp thực hiện các công việc của nhân viên phục vụ bàn theo mô tả công việc
    - Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên mới
    - Quản lý nhân viên của tổ phục vụ
    - Setup các loai bàn tiệc khác nhau theo nhu cầu của khách, setup tiệc hội nghị
    - Chuẩn bị các công việc đóng ca
    - Thực hiện các công việc khác do Quản lý Nhà hàng giao
  Yêu Cầu:    - Giao tiếp tốt
    - Giải quyết vấn đề nhanh
    - Giải đáp thắc mắc của khách hàng và làm cho khách hàng hài lòng về dịch vụ
    - Vui vẻ, nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng, có tinh thần và trách nhiệm cao với công việc, yêu thích công việc nhà hàng
    - Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tổ trưởng phục vụ
    - Giao tiếp tiếng Anh tốt, tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành trở lên.

  8/ NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG
  Mô tả:
    
- Lấy order từ khách hàng
    - Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng
    - Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
    - Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
    - Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
    - Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
    - Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tác phong chỉnh tề trong thời gian làm việc
    - Bảo quản các dụng cụ làm việc
    - Phối hợp với các bộ phận khác
    - Báo cáo và bàn giao công việc
  Yêu cầu:    - Nam/ Nữ: tuổi từ 18 đến 28.
    - Có sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó,vui vẻ, hòa nhã, nhiệt tình.
    - Có đức tính cẩn thận, ngăn nắp, nhanh nhẹn
    - Tiếng Anh giao tiếp khá,
    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các Nhà hàng, Khách sạn.
    - Giao tiếp tốt và có khả năng bán hàng là một ưu thế lớn
    - Có tinh thần trách nhiệm với công việc
    - Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành trở lên.

  9/ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
  Mô tả:
    
- Phụ trách Phòng Kinh doanh tiếp thị các sản phẩm của Khách sạn
    - Quản lý danh sách khách hàng công ty và các công ty lữ hành, các công cụ bán hàng online.
    - Xây dựng các phương án, kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện các kế hoạch.
    - Chịu trách nhiệm trước BGĐ về doanh thu, hiệu quả kinh doanh của khách sạn
  Yêu cầu:    - Tốt nghiệp ĐH (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn, Quản trị kinh doanh).
    - Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: trên 02 năm.
    - Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
    - Ngoại hình ưa nhìn.
    - Trung thực, nhiệt huyết, có khả năng giao tiếp và chịu được áp lực công việc cao

  10/ NHÂN VIÊN KINH DOANH
  Mô tả:
    
- Bán phòng lưu trú
    - Bán các dịch vụ của bộ phận F&B: hội nghị, tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan...
    - Có kế hoạch thực hiện doanh số công ty đưa ra
    - Thiết lập các kênh tiếp cận với khách hàng.
    - Giới thiệu các đặc trưng dịch vụ, đề xuất các chương trình khuyến mãi của Khách sạn với khách hàng tiềm năng.
    - Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát thị trường khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
    - Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh, ý tưởng xây dựng chiến lược kinh doanh và phối hợp với các nhân viên có liên quan để thực hiện các kế hoạch đó.
    - Chuẩn bị các kế hoạch hoạt động và lịch trình nhằm xác định mục tiêu cụ thể và lập kế hoạch giao tiếp bán hàng.
    - Phối hợp với các bộ phận có liên quan để chuẩn bị kĩ lưỡng và cập nhật thường xuyên các tài liệu giới thiệu, giá phòng,... của Khách sạn
    - Biết sử dụng các website, công cụ bán hàng online như booking, agoda,…
  Yêu cầu:    - Số năm kinh nghiệm: 1 năm
    - Yêu cầu bằng cấp: Đại học
    - Có kinh nghiệm làm sales khách sạn.
    - Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
    - Tiếng Anh thành thạo.
    - Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực và có kỹ năng giao tiếp tốt.
  QUYỀN LỢI    + Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
    + Được đào tạo nghiệp vụ khi trúng tuyển.
    + Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    + Lương: thỏa thuận.

  HỒ SƠ    + Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận chính quyền địa phương.
    + Giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng.
    + Photo không cần công chứng: CMND, sổ hộ khẩu, các văn bằng, chứng chỉ,…
    + 03 tấm hình 3 x 4.
    + Bảng thông tin ứng viên (CV).
    (Khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua email)

  Lưu ý:
    + Đối với vị trí số: 1, 2, 3, 4, 6, 9, 10 phải trình bày bảng thông tin ứng viên bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
    + Đối với vị trí số 3 đơn xin việc phải viết tay trên giấy A4.


  THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: đến hết ngày 20/07/2014
  
ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ: 
186B Đường 30/04, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
  LIÊN HỆ: Ms. Trinh – DĐ: 0909363609 Email: lacamtrinh171@gmail.com
  Mr. Hiền – DĐ: 0939 584 148 Email: huynhhien26@gmail.com

  (Lưu ý: Công ty sẽ không hoàn trả hồ sơ đã nộp và chỉ gọi phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu)
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments